Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Trang trí rem cua cho phòng cưới

Trang trí rèm đẹp cho phòng tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới khiến sao để vừa đẹp lại ko kỵ phong thuỷ là vấn đề ko phải nhỏ. nếu gia đình bạn vừa lập gia đình hoặc chuẩn bị cưới, hãy tham khảo cach chon rem cua tot nhat cho đôi tân hôn hợp phong thuỷ dưới đây nhé.


ko buộc phải sử dụng các đồ nội thất hoặc trang trí có màu đậm gây cho căn phòng trở nên u ám. cần mua các màu nhạt hay màu trung tính để làm phòng sáng hơn, tạo cảm giác, thư thái, nhẹ nhàng, ấm áp. Với các đồ trang trí trên giường nên tìm màu ấm và sặc sỡ tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc.

rèm cửa cho phòng cưới

Bố cục tổng thể của giá rèm cửa vải phòng cưới nên thống nhất về màu sắc, kết hợp về phong thái, thể hiện vẻ đẹp trong sự thống nhất, vừa tạo cho phòng cưới sinh động, vừa tạo ra 1 dung tích nồng nàn cho cặp vợ chồng mới cưới

nếu chủ nhà hợp với kim phải chọn rèm màu trắng; hợp với mộc, mua rèm màu xanh; hợp với hỏa, mua màu tím; hợp với thổ chọn màu vàng; hợp thủy tìm màu xanh lam. rem phong ngu có những gam màu đỏ đậm và đen là những mẫu buộc phải tối kỵ vì chúng sẽ gây cho thần kinh bị ức chế, gây căng thẳng.

tiêu dùng rèm cửa hà nội màu trắng hoặc xám cho cửa mở ở hướng Tây và Tây Bắc. Hướng Tây thuộc hành Kim, mua rèm có dạng bèo hay thắt nơ sẽ tạo độ vòng, điều này càng nâng cao thêm vượng khí cho căn phòng.

rèm cửa đẹp

không nên sử dụng màu đỏ để trang trí rèm phòng ngủ giá rẻ giá rẻ và đẹp phòng cưới vì màu này thuộc tông màu nóng dễ dẫn tới tâm lý bất an. Lâu ngày sẽ khiến thần kinh suy nhược sinh ra bất hòa, cãi cọ. Màu sắc u ám sẽ khiến cho tâm trạng vợ chồng ko phải chăng khiến mất hòa khí trong gia đình.

rèm cửa hà nội phòng cưới bây giờ ko chỉ đơn điệu một màu như trước. đa dạng rèm giá rẻ với nhiều họa tiết đặc sắc đã được bày bán ở phổ biến hàng quán trên thị trường. Việc sắm lựa rèm cao cấp có họa tiết theo phong thủy nên bắt buộc kỹ lưỡng. Bởi trong các họa tiết ấy có thể hàm đựng các hình ảnh không may như đầu lâu, thú dữ.

Trong phòng cưới, giường ko cần đặt âm ly để tránh chuyện vợ chồng tranh cãi. Đầu giường ko cần thẳng với Tivi, tránh gây thần kinh suy nhược. không bắt buộc treo ảnh cưới phía trên đầu giường vì sẽ gây cảm giác áp lực nặng nề. Cuối giường ko buộc phải hướng về nhà vệ sinh , làm sạch.
mành rèm quá dày và nặng ảnh hưởng không rẻ đến mối quan hệ của những thành viên trong gia đình. ngoại hình rem dep theo phong thuỷ như vậy trong phòng ngủ cũng làm chủ nhân thường xuyên mệt mỏi, buồn ngủ, giảm hiệu quả công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét