Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Báo giá 1 số loại rèm cửa văn phòng cho siêu thị

Bảng báo giá mành mành rèm văn phòng tại Hà Nội

rèm lá thường được dùng trong những văn phòng hoặc gia đình có cửa số to, với kết cấu có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn; Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu gia đình của bạn mua là cản sáng hoàn toàn hay cản sáng 1 phần. kiểu dáng đơn thuần yêu thích với các căn phòng mang thời trang tiên tiến và không cầu kỳ, như: văn phòng nhà hàng, phòng khách gia đình

rèm cửa sổ

rem la doc với sự mảnh mai nhưng ko kém phần sang trọng đã chiếm 90% thị trường tiêu dùng rem cua cao cap của những siêu thị. Khả năng che sáng, cản nắng thấp, cản nhiệt thấp, ngoại hình đơn giản, dễ giặt, làm sạch và đặc thù mức giá tốt sẽ bớt đi phần đang nhắc giá thành của nhà hàng.

hiện nay, trên thị trường rem cua van phong cả nước, rèm cửa cao cấp lá dọc được bán với phổ biến tầm giá khác nhau từ 180.000đ đến 245.000đ tùy theo từng chất liệu của rem la doc.

rèm đẹp sổ lá dọc với giá thành bán trên thị trường (giá bán lẻ) có giá tiền từ 180.000đ tới 200.000đ, đây là dòng rem la với chất liệu sợi tổng hợp không bóng, cản sáng cản nhiệt từ 50% đến 70% tức là ánh sáng vẫn có thể chiếu qua. trong phòng của khách hàng vẫn hơi sáng, gây bất tiện cho các giờ nghỉ trưa của nhân viên và đặc thù là ko thể chuyên dụng cho phòng họp nơi phải tới máy chiếu.

rèm cửa

Bảng báo giá rèm cửa văn phòng và mành rem la

Màn cửa mang cá tính của văn phòng. Nó được hầu hết những văn phòng công ty lựa tìm nhằm cản nắng, cản sáng, cản nhiệt và trang trí văn phòng.

rèm văn phòng giá rẻ dễ dùng, logic hóa những chức năng, giá thành vừa bắt buộc nên là sản phẩm được đông đảo siêu thị lựa mua.

Để nhận được Tư Vấn sắm mẫu rèm cửa sổ đẹp yêu thích với căn phòng của mình từ nhân viên ngoại hình nội thất nhiều năm kinh nghiệm với 10 năm Kinh nghiệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét