Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

1 số kiểu trang trí rem dep

một, Ton sur ton
Có phổ biến cửa sổ với rộng rãi mẫu mã khác nhau không đồng nghĩa với việc nhất định gia đình của bạn phải tìm 1 chiếc rèm cửa giá rẻ sổ. Tuy nhiên, với phòng ăn lấy gam màu trầm khiến cho màu sắc chủ đạo thì nhà bề ngoài Judi Ackerman đã lựa chọn cái rèm sọc nâu chấm vàng để yêu thích hơn với nội thất và màu sắc tổng thể căn phòng.

2. Giản dị với rèm bóng xanh
Nhà mẫu mã Lori Dennis tạo bắt buộc cá tính giản dị và mát mẻ cho phòng khách khi lựa mua rem vai màu bóng xanh. chiếc rèm cửa bóng dấu đi phần cứng đề cập của khung cửa sổ và góp phần nâng cao thêm vẻ mềm mại cho căn phòng.
rèm cửa
3. nổi bật với diềm
rem dep với cái diềm điệu đà, diêm dúa này góp phần tạo phải vẻ đẹp hoàn hảo và trọn vẹn cho căn phòng. Nhà bề ngoài Shelly Riehl David tạo nên loại rèm có nơ lụa bồng bềnh cho phòng ngủ trở nên lãng mạn và thanh thoát hơn.
4. rèm cửa giá rẻ năng động
Cửa sổ chẳng hề khi nào cũng là nơi dành cho các bức rèm lộng lẫy. Nhà thiết kế Tracy Morris lại muốn tô điểm cho sự sang trọng của phòng tắm và phòng khách bằng rèm gấp nếp treo dọc tường với mẫu mã và màu sắc tương đối đơn thuần, tăng thêm ko khí dìu dịu của những ngày đầu thu
10. Xinh xắn và thiết thực
Sự phối hợp giữa giá rèm vải và mành che tạo vẻ ấm áp cho thể tích riêng tư của Bạn. Để tạo phải nét ngẫu nhiên và giản dị cho căn phòng, Jennifer Duneier đã tìm cho ngoại hình của mình phương án tiêu dùng thanh treo bằng tre để treo rèm.

rèm cửa
5. Rèm hoa
những nét đẹp từ hoa văn cây cỏ chưa bao giờ trở thành lỗi thời trong trang trí và bề ngoài nhà cửa. sắm kiếm những hình hoa văn cây cỏ có kích thước lớn như mẫu rèm cuộn trắng đen mà nhà mẫu mã Erinn Valencich dùng sẽ thêm 1 chút hiện đại cho căn phòng.
6. Giữ lại sự mộc mạc
Rèm cuộn và rèm vảivới chất liệu và kiểu dáng khá đơn thuần trong 1 khung mãu rèm cửa hiện đại là sự kết hợp của nhà ngoại hình Troy Beasley.
1 số gợi ý của bài viết sẽ phần nào giúp cửa sổ nhà gia đình các bạn trở thành thân thiện và bừng sáng hơn trong 1 sáng đầu thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét