Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Tìm hiểu chọn 1 số mẫu rèm chống nắng cho căn phòng

Kết cấu: rem cua cuon được cấu tạo nên từ chất liệu vải tráng nhựa nhập khẩu trược tiếp từ nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc và Australia rèm tiêu dùng thanh cuộn và tấm vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), với loại vải lỗ thoáng giúp trang trí cho diện tích phòng sang trọng hơn, rèm ưa thích cho những văn phòng nhà hàng, siêu thị quán bar hay gia đình với vải có họa tiết hoa văn, mành cuốn có thể cuốn lên cao hoặc kéo xuống thấp tiêu dùng bằng hệ thống giây hạt nhựa giúp che kín tất cả hoặc cản 1 phần ánh sáng cho căn phòng.
rèm cuốn được phục vụ trang trí và hiệu quả cản sáng rất cao, sẽ là 1 lựa sắm thích cho bộ mành rèm nhà mình cũng như rèm cửa văn phòng.

Mành cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín tất cả hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng.

Chất liệu cho màn cuốn cũng rất đa dạng: những loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản sán một phần và mang tính chất trang trí)

cách đo cửa:

Lắp màn trong lòng cửa: đo chính xác kích thước chiều rộng và chiều cao
Lắp màn ngoại trừ lòng cửa (đo phủ bì): đo chính xác kích thước chiều rộng và chiều cao sau đó cộng thêm từ 10-30cm (tùy theo sở thích của khách hàng) cho mỗi chiều

rèm cửa đẹp
rèm cửa cuốn được chuyên dụng cho trang trí và hiệu quả cản sáng cực kỳ cao, sẽ là 1 lựa chọn thích cho bộ rem cua dep nhà mình cũng như rem cua van phong.Bộ rem dep được thiết kế đơn thuần, trang trọng có thể che sáng toàn phần hoặc lấy ánh sáng 1 tùy theo chất liệu vải

Rèm có các chất liệu vải chống tia cực tím, chắn sáng toàn phần hoặc từng phần, chống nóng (khả năng chống hấp thụ nhiệt) tiết kiệm điện năng lúc dùng điều hòa

rèm cửa sổ cuốn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng từ sáng đến tối hoàn toàn trên nền màu phẳng với màu sắc. Chống nhăn, ko sờn, trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, dễ lau chùi, bảo quản và chống nấm mốc đem đến vẻ đẹp trang trọng,tạo lên những bộ rem cua cao cap.

rèm cuốn lưới chống nắng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi yêu thích cho mành rèm văn phòng, quán cafe cao cấp, phòng khách gia đình, phòng ngủ hay các diện tích lớn của các toàn nhà cao tầng, căn hộ cao cấp …

rem cua cuon (màn cuốn) gồm: bộ mành rèm cửa thương hiệu SunShine và Hunter Douglas
Cấu tạo của màn cuốn SunShine: màn cuốn (rèm cuốn) được tạo bắt buộc từ các thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống tốt giúp che kín tất cả hoặc cản 1 phần ánh sáng cho căn phòng.

rèm cửa cuốn

Thanh cuốn được chia làm 3 loại:
• Thanh cuốn tiêu dùng lò xo tự cuốn lại: loại này rất dễ sử dụng, kéo xuống bằng tay, đến đâu muốn ngưng thì ngừng không kéo nữa, cuốn lên tự động do lực của lò xo. cái này ưa thích cho loại cửa mành nhỏ.
• cái cuốn bằng dây kéo: mẫu này điều khiển mành lên xuống bằng dây kéo, siêu ưng ý cho những bộ mành lớn.

• loại có lắp môtơ, điều khiển từ xa ( remote): đặc thù bộ màn cuốn còn có tính năng che nắng linh hoạt và hiện điện với bộ điều khiẩn từ xa bằng remote. Từ bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà chỉ buộc phải dùng remote để điều chỉnh mành theo ý muốn. có thể điểu khiển từ xa xuyên qua bê tông, tường nhà. Có bộ nhớ để Chúng ta có thể đặt những chế độ đóng mở tự động theo thời gian, theo ánh nắng và sức gió bên không tính, đáp ứng tất cả yêu cầu khó tính nhất của người mua. loại này thường phục vụ các bộ mành có chiều cao trên 6m. cái này có giá thành cao vì có bộ môtơ ( remote) điều khiển tự động kéo màn.

Chất liệu rèm vải cuốn (mành cuốn) cũng rất đa dạng: những loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản ánh sáng 1 phần và mang tính chất trang trí).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét