Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Các cái rèm đẹp không nên treo theo phong thủy

chọn rem cua dep theo phong thuỷ, phong thuỷ trong nhà ở là một vấn đề được đa dạng quan tâm, ngoại trừ các khía cạnh về vị trí nhà, hướng và màu sắc sơn tường, trong phong thuỷ nhà ở còn một yếu tố khác nữa là rèm giá rẻ.

Gương trong phong thủy có tác dụng phản xạ lại các luồng hung khí chiếu tới. Việc dùng gương bắt buộc hết sức chu đáo ko được đặt bừa bãi. Trong phòng ngủ, khi nằm ko bắt buộc nhìn thấy mình trong gương. Vì điều này không rẻ cho sức khỏe và làm Bạn ngủ ko sâu và ko ngon giấc.

Theo phong thủy, rèm cửa đẹp sổ chính là đôi mắt của ngôi nhà và có liên quan tới mức độ năng lượng, tới khả năng nhìn nhận cuộc sống một cách thấu đáo của gia đình của bạn.

rèm cửa

rem cua là một phụ kiện vô cùng cần phải có đối với cuộc sống của con người. rèm cửa ko chỉ ngăn cản tầm nhìn trực diện từ bên bên cạnh vào trong ngôi nhà mà còn là phụ kiện trang trí đẹp mắt. Thế nhưng, Chúng ta có biết rèm đẹp cũng có những tác dụng phong thủy riêng nên việc sắm chọn và trang trí rem cua cao cap cũng cần lưu tâm tới một số tiêu chí.
remcua6

Trong bài trí Phong Thủy tối kỵ nhà bếp hoặc giường ngủ sát ngay nhà vệ sinh, giặt sạch. Uế khí của nhà làm sạch sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ và nguồn tài lộc của gia đình. Gặp giả dụ trên nhất thiết cần di chuyển giường và bếp, hoặc phá nhà làm sạch đi không sử dụng nữa. Để khắc phục nên sử dụng những vật khí hỗ trợ sức khoẻ như Hồ Lô, Khánh Rồng,…

Trong nhà ko buộc phải tùy ý đặt gương kính, dễ tự mình phá vỡ khí trường trong nhà.

Có khi do muốn mở rộng diện tích trong nhà mà đặt kính gương, tuy nhiên trường hợp là rem cua phong ngu thì tuyệt đối ko được đặt kính, tạo cho khí trường bị phản xạ hỗn loạn.

bí quyết hóa giải:

giả dụ bắt phải đặt gương chỉ cần treo một bên tường, nhất định không buộc phải treo cả hai bên, đặc trưng là đối diện nhau, sẽ tạo thành phản xạ.

ví như không bắt buộc tiêu dùng các đồ vật trong nhà đặt gương kính (phía trong tủ, trong phòng tắm, trong phòng thay đồ) dùng xong lại che khuất đi.

lúc tìm rèm cửa hà nội tại Hà Nội, gia đình các bạn nên lưu ý về màu sắc của vải.

hạn chế những họa tiết, hình ảnh gây ảnh hưởng đến tâm lý. Tùy theo sở thích, 1 số người trẻ thích chọn những họa tiết thời thượng hoặc độc đáo như họa tiết hộp sọ, búp bê ma, thú dữ… Tuy nhiên, các họa tiết này lại là biểu tượng của điềm gở. vì thế, phấn đấu ko tiêu dùng các họa tiết này để phòng ngừa những tác động xấu ko đáng có cho chủ nhân, đặc trưng là trong phòng người già và phòng trẻ nhỏ.

rèm lá dọc

không dùng quá phổ biến màu đỏ hoặc màu đen gây cho màu chủ đạo bởi vì quá rộng rãi màu đỏ hoặc đen sẽ gây cho mọi người có các hành động quá khích.

– Màu sắc rèm cửa cao cấp theo phong thuỷ buộc phải cần hài hòa với màu của tường và trần nhà. Màu sắc của các bức tường giữa trần và sàn nhà buộc phải có sắc thái đậm trần nhà, sáng hơn sàn nhà để "trời và đất" thực sự thống nhất.

– tìm rem cua dep dựa theo phong cách nội thất. nếu căn phòng được trang trí bằng gam màu mềm mại, hãy tìm phong cách rem dep tương tự cho để tăng thêm năng lượng tích cực cho khoảng trống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét