Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mách các bạn bí quyết trang trí rèm cao cấp theo phong thủy

cách trang trí rèm cửa giá rẻ theo phong thuỷ từ lâu đã trở nên chi tiết được rộng rãi người sử dụng rộng rãi, nhất là đối với những không gian sống chính trong mỗi gia đình. gia đình bạn có nằm trong số đó?


Treo rèm cao cấp thế nào để hợp phong thuỷ đối với rem phong khach cũng là vấn đề qaun trọng đối với trang trí nội thất.
Treo rèm cửa thích hợp với từng mùa để cải thiện tâm trạng của người sống trong nhà. tiêu dùng chất liệu vải nặng, màu ấm cho mùa đông và chất liệu nhẹ, màu sáng cho mùa hè. chọn sắc xanh lá cây cho mùa xuân; đỏ, vàng và hồng cho mùa hè; trắng xám và màu của kim cái cho mùa thu, xanh da trời cho mùa đông.

rèm cửa

Có thể tiêu dùng màu rèm để hỗ trợ cho tông màu chủ đạo của ngôi nhà hoặc căn phòng, nhằm kích hoạt năng lượng từng khoảng trống. Ví dụ, có thể sử dụng rèm màu hồng hoặc xanh lá cây trong phòng ngủ để lôi kéo tình yêu. Nhà bếp và nơi vui chơi phải dùng rèm màu vàng hoặc cam nhằm tạo ra sự tươi mới và tái tạo năng lượng. Màu xanh nhạt nên phục vụ rem cua phong khach. rèm cửa màu hồng phù hợp cho phòng thiền.
Đối với rèm cửa phòng ngủ thì chi tiết phong thuỷ ko chỉ góp phần tạo cho hài hoà tình cảm vợ chồng mà còn giúp tăng cường "chuyện ấy" cho đôi lứa.

Ham muốn tình dục sẽ tăng trường hợp gia đình các bạn ngăn bí quyết giường ngủ với cửa phòng hay các cửa sổ bằng rem cua dep. trường hợp khách hàng đặt tivi ngay trước giường ngủ, hãy kê thêm một bàn nhỏ cất bể cá hay vật trang trí ở giữa. Theo thuyết phong thủy, bí quyết này giúp tăng niềm yêu thích, hạn chế giận dữ.

Hãy đặt trong phòng các bông hoa đào, hoa oải hương… những cái hoa có cánh màu hồng để nâng cao khao khát sắp bên nhau.

Ở các góc của phòng ngủ phải điểm thêm chút màu đỏ hoặc màu hồng, hay có thể đặt chậu cá nhỏ… Đây là chất xúc tác đặc biệt cho hai quý khách hàng.

nếu chồng là gia chủ trong ngôi nhà quý khách hàng, hãy ưu tiên trang trí nội thất ở những hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Tây. Còn ví như vợ là gia chủ hãy trang trí sắp đặt các trang bị ở hướng Bắc, Nam, Đông hoặc Đông Nam.

rèm

Hãy kết hợp một vài con vật trang trí ngay trong chính phòng ngủ của các bạn để "gặp may" hơn lúc quan hệ. Như ngựa với cừu, hổ và lợn, chuột với con trâu, con thỏ với con chó, con rồng với gà, rắn với khỉ, con ngựa với cừu…

ví như cửa chính hoặc cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Nam buộc phải chọn rèm phòng khách có gam màu đỏ hoặc cam. Rèm được buôn theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại, không buộc phải nhún bèo theo hình bán nguyệt.

- trường hợp cửa mở ra hướng Bắc, phải trang trí rèm màu xanh, hướng này là hướng hành Thủy, những kiểu rèm treo ở đây nên có những nếp gấp li, gợi hình ảnh sông nước, sẽ làm cho nâng cao khí rẻ cho căn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét