Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Sắm rèm cửa giá rẻ cho căn phòng của khách hàng

nếu gia đình các bạn từng chăm chút từng góc nhà, tuwfgf món đồ… thì mới thấy dòng "thú" bỏ công trang hoàng nó quý giá với mái ấm của mình như nào. Cảm giác thật hoàn hảo lúc ngắm vẻ đẹp từ bộ rèm đẹp chính mình lựa sắm đã làm ngôi nhà đẹp hơn, tinh tế hơn, sang trọng hơn.


Căn nhà ko chỉ là tổ ấm nơi quý khách hàng cùng chồng, cộng con ăn, ngủ, nghỉ mà còn là nơi người tiêu dùng thể hiện sở thích, cá tính của mình khi trang hoàng nó. rộng rãi người thường không quá coi trọng trang hoàng rem cua, vô tình bỏ qua 1 "phụ kiện" tạo ấn tượng, cảm xúc cho căn phòng. rèm cửa giá rẻ vừa chắn bụi, ngăn ồn, làm cho mát về mùa hè, ấm vào mùa đông, tạo cho gia đình của bạn khoảng khoảng trống riêng tư cho tổ ấm của mình.

rèm đẹp cho phòng khách
Tuy nhiên, không hề ai cũng biết phương pháp tô điểm cho nhà mình bằng rèm cửa đẹp. nhiều gia đình khi bước vào nhà, nhìn đồ nào cũng rất "xịn", đắt tiền, đồ hiệu nhưng lại "vênh" nhau tạo cho không gian ko khác gì mớ hổ đốn, vô giá trị. Để có những bộ rèm gây ấn tượng, sang trọng, tinh tế, thể hiện gu thẩm mĩ, thời trang của chủ nhân, các bạn nên lưu ý:
Xác định diện tích
- không gian khách hàng buộc phải đặt may rèm là biệt thự, chung cư, khách sạn, nhà riêng, ở phố hay ở ngoại ô, vùng nông thôn, văn phòng, cơ quan… Vì mỗi kiểu nhà lại có những thiết kế, màu sắc rèm ưng ý.
Với dòng nhà biệt thự, khách sạn theo thời trang Tây phương thì phải chọn cái rèm lộng lẫy, có suốt treo rèm bằng gỗ hoặc sắt, khía cạnh cầu kì. Nhà phố, diện tích nhỏ thì nên mua rèm bằng vải trơn, họa tiết in chìm hoặc là những hình khối như sọc, lượn sóng, hoa văn đơn thuần, suốt treo cũng đơn giản, hạn chế tất cả khía cạnh rắc rối.
rèm phòng khách văn phòng
rem phong khach tạo vẻ vô tư nhưng lại lịch sự, tinh tế
phong cách trang trí cho từng loại phòng
- Đối với phòng tiếp khách, nên khiến khách và chủ cảm thấy tha hồ nhưng lại tạo 1 thể tích lịch sự, Chúng ta bắt buộc lựa chọn rèm sóng thẳng, xếp li hoặc chun với phòng khách tiên tiến, nhún bèo cầu kì trường hợp là phòng khách mang phong cách hoàng gia. Màu sắc nên lựa chọn màu tươi sáng. Chất liệu bằng voan với mãu rèm cửa hiện đại, bằng satanh, gấm in họa tiết chìm, lụa bóng nếu phòng tiếp khách mang thời trang cổ điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét