Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Dich vụ giặt rèm cửa cao cấp tại nhà

rèm đẹp là thành phần không thể thiếu trong việc trang trí nhà cửa hiện nay đặc trưng là trang trí cho không gian sống. Đương nhiên, chẳng hề ai cũng biết cách chăm sóc đúng cách cho rèm cửa giá rẻ vì việc này còn dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm vì mỗi chiếc rèm đòi hỏi cách bảo quản khác nhau. Hôm nay remthinhphat.com sẽ hướng dẫn gia đình các bạn phương pháp bảo quản và giặt rèm cửa cao cấp luôn như mới, đây là 1 vài mẹo nhỏ bảo quản rèm đẹp như mới.

một. Xem xét ánh sáng mặt trời

những mẫu chất liệu vải chắn sáng với tông màu thường hay phản chiếu ánh sáng mặt trời và chống mất màu. Ngược lại, những chiếc loại vải tối màu thường hấp thụ ánh sáng và mất màu thì cách giặt, vệ sinh cũng khách nhau. Để bảo vệ rèm khỏi ánh sáng mặt trời, buộc phải sử dụng thêm một lớp vải lót có lớp bạc tráng sau rèm sẽ khiến rèm không bám bụi, bẩn và giúp cản nhiệt thấp hơn tăng tuổi thọ cho rèm. Với những chất liệu rèm cửa đẹp thì chất lượng và tuổi thọ của vải cũng kém theo thới gian nhưng người sử dụng biết bí quyết sử dụng hóa chất pha đúng tỷ lệ không các giặt, làm sạch rèm mà còn khiến tăng tuổi thọ cho cho rèm.

2. Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng rèm.

Hằng ngày hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc tiêu dùng chổi lông gà phủi bề mặt trước và sau rèm để dòng bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào những thớ vải. ko kể ra, khách hàng cũng buộc phải hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo vào cuối tháng. Kiểm tra hệ thống thanh và đầu trụ xem có chạy tốt không, xem đầu trụ có bám trắc vào tường không vì giả dụ đầu trụ hoặc thanh ko trắc dẫn đến lúc kéo rèm hay bị rách và tuột vòng khuyên ra khỏi vải. ví như thấy có dấu hiệu người sử dụng lên tháo ra và lắp rem cua dep lại cho trắc

3. Giặt rèm đúng phương pháp.

gia đình các bạn buộc phải chú ý trên mỗi bộ rèm đều có nhãn mác của nhà chế tạo, giúp Bạn phân biệt chất liệu có được giặt rem cua bằng nước hay giặt khô hoặc 1 số chất liệu có thể dung hóa chất để tẩy rửa. Dù giặt bằng tay hay máy giặt, cần giặt nhẹ nhàng, để mức giặt phải chăng nhất, giặt với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật rộng rãi lần để đảm bảo rèm sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất tẩy rửa lúc gia đình bạn giặt bằng tay. lúc giặt xong, buộc phải phơi thật bắng anh nắng mặt trời hoặc máy sấy chuyên dung trong ngành giặt là khô để giảm thiểu phát triển bụi bẩn và nấm mốc.

4. Là ủi rèm đúng cách

Chỉ nên là ở mặt trái của vải rèm còn những phần viền, ví như gấp bị nhăn nhúm, phải xịt 1 chút nước để làm cho ẩm vải giúp cho việc là ủi được dễ dàng hơn, chú ý rằng lúc là ủi rèm lên tháo hết các phụ kiện có gắn trên vải như móc ép, meka, hay vòng khuyên, giảm thiểu co kéo, giằng vải quá mạnh làm đứt chỉ trên những đường may. lưu ý, đối với rèm cao cấp sổ làm cho bằng loại vải ren, buộc phải sử dụng máy sấy để cái bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. đặc thù chú ý rằng làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác. ngoài ra, còn lưu ý rằng bắt buộc treo rèm lên khung khi chúng đã hoàn toàn khô ko phải treo rèm khi đang hơi ẩm. giả dụ kiểu rèm sử dụng móc ép bằng kim cái để treo rèm, hãy quấn một lớp băng dính mỏng vào móc để để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.


đa số thông tin phải hỗ trợ về dịch vụ giặt là rèm cửa xin shop với phòng bảo hàng remthinhphat theo số điện thoại: 0968.40.40.43

Bài viết liên quan

Bộ sưu tập chiếc rèm cửa chào hè 2016 dệt họa tiết Chào Hè ST8622 là 1 bộ sưu tập vải...

rèm cửa sổ phòng ngủ thông thường được làm cho từ chất liệu bằng vải để may với phòng ngủ ta cần mua...

Vậy là những ngày cuối cộng của năm cũ đang qua đi, một năm mới lại tới, 1 mùa xuân mới tràn...

khách hàng là người được hầu hết người tín nhiệm giao trọng trách trang trí rèm cho văn phòng của siêu thị...

Mùa đông đã tới việc trang hoàng và bài trí rem cua cao cap cho không gian sống sao cho ấm áp để tạo cảm...

xu hướng sử dụng rèm văn phòng cho năm 2015: Bốn dòng mành rèm văn phòng đa dạng nhất thường dùng cho văn...

rèm cửa văn phòng là 1 vận dụng không thể thiếu cho mỗi văn phòng hay nhà hàng, ngoài tác dụng che sáng,...

Cúng Lế Cô Hồn (rằm tháng 7 âm lịch) Theo quan niêm của dân gian thì từ mùng 2/7 tới sau 12/7 âm...

Trên thị trường hiện có rất nhiều cái rèm cửa đẹp ngoại hình hiện đại, phong phú ưa thích cho...

rem vai gia re - Rèm không các trang điểm cho ngôi nhà thêm xinh mà còn giúp cho sinh hoạt gia đình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét