Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

rèm giá rẻ thể hiện cá tính của gia chủ

rèm cửa là một trong các yếu tố tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng. Nó ko chỉ là trang trí mà còn thể hiện cá tính của gia chủ.

không chỉ điều tiết ánh sáng cho khoảng trống trong nhà, đa dạng dòng rèm giá rẻ bây giờ còn được ngoại hình với chức năng trang trí, làm cho điểm nhấn tạo phong cách, thậm chí người ta tìm rèm như 1 vách ngăn nhẹ giúp tách biệt diện tích một cách mềm mại.

Có phần lớn chất liệu khác nhau cho rèm, như cotton, voan, polyester, lụa, tơ, trúc, kim mẫu... Nếu ko có Tìm hiểu thì gia đình các bạn đừng vội quyết định kiểu dáng và chất liệu để tránh ví như khi đặt may xong rồi mới nhận ra chúng ko "ăn nhập" chút nào với thể tích nhà người tiêu dùng.

rèm hat pha lê

Theo các chuyên gia trang trí nội thất, chiếc rèm bằng vải bóng mượt, mềm mịn như nhung, gấm, đũi, lụa, voan... Một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã rất dễ đẹp cho bất kì diện tích phòng khách. Ngược lại, những chất liệu vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, sắp gũi thiên nhiên nhưng lại kén thể tích, kiểu rèm có chất liệu vải bạt, bố, thổ cẩm này chỉ hợp với không gian có đồ nội thất bằng chất liệu mây tre, gỗ mộc.

rem cua so

Rèm mỏng sẽ giúp căn phòng có phổ biến ánh sáng, khiến phòng như rộng hơn, đồng thời tiết kiệm điện. Nó ưa thích cho phòng khách, phòng đọc sách, phòng khiến việc tại nhà. Tuy nhiên, với phòng ngủ, các cánh rèm mỏng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của Chúng ta lúc ánh sáng vẫn lọt vào. Một gợi ý cho người tiêu dùng là có thể làm cho rèm đa dạng lớp. Một lớp voan mỏng dành cho buổi sáng, và 1 lớp vải dày để Chúng ta có đủ độ "tối" lúc cần. Không tính ra, trường hợp phòng ở hướng Đông hoặc Tây, nơi luôn có đa dạng ánh sáng mặt trời trực tiếp rọi vào thì các tấm rèm dày, màu tối hoặc vải dày có tác dụng cản sáng sẽ vô cùng ưng ý.

rem voan

rèm cửa hà nội

lúc làm cho rèm cửa đẹp nên lưu ý rằng đến vẻ đẹp từ phía ko kể nhìn vào lẫn từ phía trong nhìn ra. Và khi đã có 1 cánh rèm cửa cao cấp, gia đình các bạn cũng bắt buộc chăm chút cho các phần phụ khác của rèm như thanh treo rèm (có thể bằng gỗ hoặc inox), các yếu tố đính vào rèm, vòng dập, dây buộc…

rem cua tin tam

Với dây buộc rèm, có thể sử dụng dây tua, ruy băng, dây bện hay tết dạng thừng. Rèm nặng bằng chất liệu dày và tối màu thì dây buộc buộc phải đơn giản, trơn, thanh mảnh. Rèm mỏng nhẹ, rèm chỉ 1 lớp và ít nếp gấp thì dây buộc nên lớn bản, có thể "cầu kỳ" 1 chút với núm tua, nơ hay chuỗi hạt trang trí.

tag: rem cua, rem cua dep, rèm cửa so, rem phong ngu, rèm phòng khách, rèm cao cấp, báo giá rèm vải, rèm cửa cao cấp chong nang, rèm sáo giá re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét