Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

rèm cửa đẹp góp phần "hoàn thiện" vẻ đẹp thể tích nhà Ch��ng ta (P1)

1 ngôi nhà đẹp là nơi mà gia chủ biết cách xếp đặt màu sắc, họa tiết, kết cấu một bí quyết hài hòa. Bởi thế, rèm giá rẻ cũng là một trong những yếu tố "hoàn thiện" vẻ đẹp khoảng trống lúc khách hàng biết bí quyết hài hòa hoàn hảo với những nội thất khác trong nhà.


1. Hài hòa rèm cửa giá rẻ với màu sắc chung của căn phòng


Đối với các căn phòng được trang trí theo chủ đề nhất quán, phương pháp đơn thuần và cũng dễ dàng nhất để tạo cần sự kết nối giữa đồ đạc trong 1 không gian đấy là mua màu nền và màu nhấn. Màu nhấn là gam màu vượt trội của căn phòng, tạo độ sắc nét và tinh tế cho diện tích mà chúng xuất hiện. Gam màu nền sẽ là các màu nhẹ nhàng giúp màu nhấn trở thành rõ nét hơn và trung hòa những gam màu khác trong phòng.

rem cua

rèm cửa

rèm cửa cao cấp

khi mua màu sắc cho rem cua, các bạn có thể lựa mua rèm cộng tông với màu nhấn hoặc màu nền. Người sử dụng cũng có thể tạo sự liên kết màu sắc tinh tế dựa trên những thiết bị chính trong nhà. Màu rem cua có thể tương đồng với màu của bàn trà, đồ trang trí đối với gam màu nhấn, hay đồng điệu với gam màu của gạch lát sàn, sơn tường đối với gam màu nền… để tạo vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian.

trang trí nội thất

2. Hài hòa màu rèm giá rẻ với nội thất


Đối với gian phòng nghỉ ngơi, việc hài hòa rem cua "đồng bộ" với nội thất cũng là một thách thức ko nhỏ. Một "bí quyết" tương đối ổn được áp dụng 1 bí quyết "an toàn" đối với không gian phòng ngủ ấy là mua màu của rèm cùng tông với màu ga trải giường.

trang tri noi that

Sự kết nối đơn thuần sẽ tạo vẻ đẹp phong cách cho diện tích nhỏ và cũng là phương pháp đem lại sự vượt trội ấn tượng cho căn phòng.

nội thất đẹp

ngoài ra, gia đình bạn có thể hài hòa màu, họa tiết của rèm hài hòa với bộ bàn ghế thư giãn trong phòng.

rèm vải

một để ý rằng nhỏ lúc chọn rèm ở phòng ngủ đấy là các bạn cần tìm những gam màu dịu nhẹ như xanh nhạt, vàng nhạt, hồng hoặc nâu tạo sự ấm cúng cho không gian. Ngoài đấy, nên tìm rèm có họa tiết hoa văn tạo độ mềm mại góp phần tạo giấc ngủ êm ái cho những thành viên trong gia đình.

rem vai

3. Kết hợp màu rem dep với tường


phương pháp sắm rèm cao cấp cùng tông màu với tường tương đối ưng ý với các căn phòng có không gian khiêm tốn. Rèm cửa đẹp ở các căn phòng này ko chỉ giúp các bạn điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng mà còn tạo sự ngay tắp lự mạch, tránh chia nhỏ khoảng trống làm căn phòng có cảm giác chật chội hơn.

Với những căn phòng có sự liên kết tương đồng về màu sắc giữa tường và rèm, các bạn buộc phải tìm những gam màu trung tính nhẹ nhàng. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho các khoảng trống này, Chúng ta có thể trang trí thêm các bức tranh treo tường, gối tựa hay 1 lọ hoa rực rỡ tươi tắn…

rèm vải chống nắng

rem cua dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét